Lượt xem: 478

Long Phú diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân năm 2020

Ngày 23-10, Công an huyện Long Phú tổ chức diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân năm 2020. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thanh Hùng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Vương Tấn Vũ - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Huỳnh Đức - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đại tá Hồ Thị Ngọc Hoa - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện Long Phú; lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Sóc Trăng; lãnh đạo các ban, phòng, ngành huyện; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn; các chủ doanh nghiệp và đông đảo người dân trên địa bàn huyện tham dự.

 


Người dân đóng góp ý kiến tại Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân. Ảnh Chiến Thắng

    Tại diễn đàn các đại biểu được nghe báo cáo tình hình, kết quả thực hiện công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện trong 10 tháng của năm 2020. Theo đó tình hình an ninh, trật tự, an toàn xã hội cơ bản được đảm bảo. Lực lượng công an thực hiện nhiệm vụ nghiêm túc các ca trực, sẵn sàng chiến đấu, đặc biệt là bảo vệ thành công Đại hội Đảng bộ cơ sở, huyện và tỉnh; bên cạnh đó, tiếp tục thực hiện cao điểm (đợt 2) tấn công trấn áp tội phạm.

    Trong 10 tháng, phát hiện 28 vụ có dấu hiệu vi phạm hình sự, giảm 06 vụ so cùng kỳ, đã điều tra, xác minh làm rõ 27 vụ 29 đối tượng, tỷ lệ phá án đạt 96,43%. Lực lượng Cảnh sát giao thông tổ chức tuần tra, kiểm soát giao thông được 564 cuộc, phát hiện và lập biên bản xử lý 617 trường hợp vi phạm; trên địa bàn huyện xảy ra 07 vụ tai nạn giao thông làm 07 người chết, 02 người bị thương, tăng 03 vụ, tăng 03 người chết, giảm 01 người bị thương so cùng kỳ. Công an huyện Long Phú đã hoàn thành việc đưa Công an chính quy về xã đạt 100% chỉ tiêu.

    Với tinh thần dân chủ, cởi mở, các đại biểu và người dân đã thẳng thắn đóng góp những ý kiến tới lực lượng Công an huyện xoay quanh các vấn đề như: Tệ nạn ma túy còn diễn biến phức tạp, việc quản lý, theo dõi những người sau cai nghiện trở về cộng đồng để người dân không bị hoang mang lo sợ; vấn nạn tín dụng đen, nạn phát tờ rơi chưa xử lý được, tệ nạn trộm cắp; truyền đạo trái phép; bạo lực học đường, học sinh điều khiển xe máy khi chưa đến tuổi; trật tự đô thị... Đặc biệt người dân rất đồng tình và ủng hộ việc đưa Công an chính quy về xã, đã tạo sự chuyển biến rõ nét về an ninh trật tự ở địa phương, tạo được sự yên tâm cho người dân.

    Với tinh thần cầu thị, lắng nghe, Đại tá Hồ Thị Ngọc Hoa đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp của các đại biểu tại diễn đàn và giải đáp, làm rõ các ý kiến của người dân, doanh nghiệp, các vị chức sắc tôn giáo; đồng chí Trưởng Công an huyện cũng mong muốn trong thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành và đóng góp nhiều ý kiến hơn nữa của người dân, để Công an huyện Long Phú hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo sự bình yên cho Nhân dân.

Chiến Thắng



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 55
  • Hôm nay: 3436
  • Trong tuần: 73,863
  • Tất cả: 11,805,870